วิธีมีเซ็กซ์แบบแวมไพร์

“เมื่อไหร่สาวๆ จะเลิกคลั่งไคล้แวมไพร์” ในประวัติศาสตร์ของหนังสยองขวัญสั่นประสาท หลายปีที่ผ่านมา “แดร็กคูลา” เป็นหนึ่งปีศาจที่ได้รับการโหวตจากผู้หญิงทั่วโลกว่าอยากออกเดตด้วยมากที่สุด หรือแม้แต่ในยุคต่อมายังมีแวมไพร์หนุ่มสุดฮอตจากหนังฟอร์มยักษ์ อย่าง “แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight)” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้อย่างท่วมท้น ด้วยภาพลักษณ์ในหนังที่ทำให้แวมไพร์หนุ่มดูมีเสน่ห์ เซ็กซี่ เร้าใจ และกระหายในเรื่องเพศ จนสาวๆ ถึงกับเทใจ และอยากลองมีอะไร..อะไร กับแวมไพร์ดูบ้าง ก็จะไปยากอะไรก็แค่ลองจินตนาการว่าคุณกับคู่ของคุณกลายเป็นแวมไพร์หนุ่ม กับเหยื่อสาวสุดเซ็กซี่ เหยื่อของแวมไพร์จอมกระหายเลือด กระตุ้นความต้องการของเธอให้เลือดสูบฉีดก่อนที่จะดูด…เลือดของเหยื่อผู้น่าสงสาร เรามีทิปส์ดีๆ 5 วิธีในการเมกเลิฟแบบแวมไพร์มาฝาก มาลองแปลงกายเป็นแวมไพร์หนุ่มออกล่าเหยื่อกันเลยดีกว่า
เล่นเกมหน้ากากแวมไพร์
ถ้าคุณเป็นแฟนคลับแวมไพร์ตัวยงแล้วหละก็ ทำไมไม่ลองเล่นเกมแปลงกายเป็นแวมไพร์ดูหละ? ลองแต่งตัวสร้างความสมจริงให้เข้ากับบรรยากาศของท่านเคาต์แดร็กคูลา หรือจะทันสมัยหน่อยอย่างเอ็ดเวิร์ดกับเบลล่า จากทไวไลท์ก็ไม่เสียหาย โดยคุณสามารถสรรหาเครื่องแต่งกายได้ง่ายๆ จากอินเทอร์เน็ต เนรมิตตัวเองให้เป็นแวมไพร์หนุ่ม และแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ สร้างบรรยากาศด้วยเทียน และไวน์แดงแทน “เลือด” ชวนเพื่อนๆ ของคุณมาปาร์ตี้ และทำให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งเซ็กซ์ในจินตนาการ เพราะ “ใจ” เป็นอวัยวะทางเพศที่สำคัญที่สุด ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณเกิดจินตนาการ และสร้างอารมณ์ทางเพศให้เพิ่มขึ้น ดังนั้น จินตนาการทางเพศจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คุณมีเซ็กซ์ที่ดีขึ้น
นักล่ากับเหยื่อผู้อ่อนแอ
แน่นอนว่าแวมไพร์เป็นสัตว์ที่โกรธง่ายและมีอารมณ์ที่รุนแรง แต่ไม่ใช่การทารุณหรือขืนใจแต่อย่างใด สิ่งหนึ่งที่เราได้อธิบายไปแล้วนั่นคือ “การสวมบทบาทการแสดง” ดังนั้นเพื่อให้สมจริงและสร้างความรู้สึกของคุณให้อินตาม ลองเล่นเกมเป็นเหยื่อกับผู้ล่าดู ไม่ว่าคุณจะเป็นแวมไพร์หนุ่ม หรือแวมไพร์สาวก็ตาม ให้จินตนาการว่าคุณเป็นผู้มีพลังอำนาจ สามารถทำอะไรก็ได้ ส่วนอีกฝ่ายที่รับบทเป็นเหยื่อก็ต้องยอมทำตามทุกอย่าง เพราะว่าอ่อนแอกว่า เราจะเริ่มเกมนี้โดยการให้ผู้ที่มีอำนาจ สั่งให้อีกฝ่ายสัมผัสตัวเองให้ดู และจ้องดูการแสดงนั้น เมื่อเครื่องเริ่มร้อนขึ้นมาก็สั่งให้มาสัมผัสและปรนนิบัติอีกฝ่าย ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ นั่นเอง
ดูดเลือด-กัดคอ
แวมไพร์ไม่เพียงแต่กัดที่คอเพื่อที่จะต้องการเลือดเพียงเท่านั้น แต่ “คอ” ยังเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่สามารถกระตุ้นกำหนัดหรือความต้องการทางเพศได้มากที่สุดส่วนหนึ่ง จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าแวมไพร์หนุ่มจะมุ่งเน้นไปที่ส่วนนี้เป็นพิเศษ

พื้นที่เล็กๆ หลังใบหูจะเป็นเหมือนสัญญาณเซ็กซ์สายด่วน ที่เชื่อมต่อระหว่างระบบประสาทของคุณ ผ่านสมองและส่งตรงไปยังเส้นประสาทบริเวณอวัยวะเพศ ลองเลียติ่งหู หรือจูบที่คอ และใช้เวลาอยู่กับส่วนนี้ให้นานสักหน่อยรับรองได้ว่าอารมณ์ของเธอจะพลุ่งพล่านโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว และถ้าหากอยากให้ดูสมจริงสมจังมากยิ่งขึ้น กัดคอแล้วเลือดต้องออก เราขอแนะนำให้คุณลองใช้น้ำหวาน หรือน้ำผลไม้ที่มีสีแดงในการประกอบการแสดง เช่น แบล็กเบอร์รี หรือลูกพลัมสีดำ เป็นต้น รับรองงานนี้ทั้งเอร็ด..และอร่อย..อย่างแน่นอน
เหมือนจะกัดแต่ไม่กัด
สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้เห็นจากหนังแวมไพร์หลายๆ เรื่อง และเป็นที่ติดตาตรึงใจเลยนั่นคือ ฉากเล้าโลมอันร้อนแรงของแวมไพร์หนุ่ม หรือแวมไพร์สาวที่คอยยั่วยวนให้เหยื่อใจเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้น เหมือนจะกัดแต่ไม่กัดสักที นั่นคือจุดไคลแมกซ์ ที่จะช่วยผลักดันให้คุณไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น การเล้าโลมนานๆ จะทำให้คุณทั้งคู่ถึงจุดออกัสซัมได้แรงขึ้น และมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย แนะนำให้เริ่มจากการสัมผัส และสำรวจไปทั่วเรือนร่างของเธอ และลองผลัดกันให้เธอเป็นฝ่ายสัมผัสคุณบ้าง หรือจะอาศัยตัวช่วยอย่างน้ำแข็ง ถูไถไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย หรือจะเป็นขนนกไล้ไปมาเพียงแผ่วเบา ก็สร้างความตื่นเต้นให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
เพิ่มความรู้สึกอันตราย
การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายก็จริง แต่ทำไมคุณต้องมีเซ็กซ์ในที่่เดิมๆ เวลาเดิมๆ ด้วยหละ? เพราะแวมไพร์ไม่จำกัดสถานที่…พวกเขาเพียงต้องการแค่มืด!!! ลองมีเซ็กซ์ในสถานที่แปลกใหม่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ สถานที่ที่ไม่เคยทำมาก่อนจะให้ความรู้สึกที่เป็นอันตราย อย่างเช่น ลองมีเซ็กซ์กันก่อนที่จะมีใครกลับมาบ้าน หรือก่อนที่คุณจะไปรับบุตรหลานกลับจากโรงเรียน และคุณยังสามารถตื่นเต้นได้อีกกับเทคนิคง่ายๆ ก่อนการมีเซ็กซ์ ดูหนังสยอมขวัญ, เล่นเครื่องเล่นผาดโผน หรือออกไปซิ่งขับรถเร็วๆ แต่ไม่เกินขีดจำกัดความเร็วของกฎหมายนะ เดี๋ยวจะโดนจับ ปรับไปซะก่อน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกที่เป็นอันตราย และผาดโผนเร้าใจ ช่วยให้เลือดของคุณสูบฉีดได้ดีก่อนมีเซ็กซ์แน่นอน